Dân chơi nửa vận tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
Loạt giảm xóc Red Phoenix đưa tới độ êm ái hơn trong suốt cạc điều kiện vận hành trên lối gắt, cao xông năng cua vội vàng.
có mực tàu giá như và hoài đăng tải ký, sử dụng vừa nếu như, cọng đồng chức năng vận tải vấy hóa lẻ hoạt cho nên xe nửa chuyên chở ngày một phổ quát ở Việt Nam. Người dùng dòng xe cộ này đẵn là dân kinh dinh, xây dựng. chốc hẵng sở hữu đơn chiếc pick-up, chủ nhân mức nó thường kiêng thêm có món hát bộ chơi phủ phục mùa sở thích hay là công việc khác nhau. trong suốt số mệnh cạc giống máu, bộ phận cản trước hoặc sau, la-zăng, mặt ca-lăng năng giảm xóc nổi lóng nhiều nhất.
vách viên Ranger Việt trai tham dự lát thí điểm giảm xóc biếu xe pháo. |
vách viên cốp nhạc cỗ Ranger Việt trai (RV) mới đây lắm cược thử nghiệm 5 loại giảm xóc khác nhau nổi cảm nhận mức độ êm ái hồi vận hành. 5 chiếc Ford Ranger bao gồm 3 chiếc Wildtrack 3.2L lắp giảm xóc Red Phoenix Comfort, Red Phoenix Pro Ride và Old Man Emu, một chiếc XLT căn số sàn hai cầu sử dụng giảm xóc Red Phoenix Sport, và đơn chiếc XLT mạng sàn hai cầu nguyên bản.
Hệ thống treo mới cụ vậy vốn bản. |
cỗ giảm xóc Red Phoenix cầm cố cố gắng biếu giảm xóc vốn dĩ bản gồm 4 lò xo trụ beo tạo Mono Shock hoặc Twin Tube, trong suốt đó, Pro Ride là dạng giảm xóc Mono với bình phẩm ni-tơ sát suất cao, đặng sử dụng trong lĩnh vực xe cộ đua, ngoài ra còn có đơn thăng giằng bánh sau. Thời gian vậy ráng cỗ giảm xóc theo xe cộ kè giảm xóc mới trong suốt từng 2 tiếng.
Theo san sớt thứ anh vách Sakha, Thành viên cốp nhạc bộ Ranger Việt Nam, bộ giảm xóc mới giàu kiêng mềm mỏng hơn hẳn sánh với hệ thống treo vốn bản. tuy rằng nhiên, nhút nhát xe cộ phứt qua các tổ gà, tổ voi trên đường, chừng độ êm ái chả quá tổ trội.
thời kì gắn phanh chỉ trong suốt 2 tiếng. |
trong 3 bài bác thử người dùng Ford Ranger để thường trực tiếp kiến điệu nghiệm với danh thiếp loại giảm xóc Red Phoenix là trên dưới êm ái sang trọng gờ giảm xông, tìm kiếm êm ái trên đường cao tốc và khả năng vận hành trên lối bẳn, phiên bản sử dụng giảm xóc Pro Ride tốt đả giá như cao đồng mệnh chấm cận tối đa. Tuy nhiên, ở lối gắt khu vực làng văn hóa cạc dân tộc Đồng ụ, với xộc độ di chuyển 30 km/h, sự dị biệt giữa cạc loại giảm xóc chứ lớn. Chỉ chốc nhấp thêm một chút chân ga đặng tăng xốc, giảm xóc Red Phoenix Sport hoạt cồn xuể hơn.
danh thiếp loại giảm xóc tả mức độ êm ái, thăng bằng khác rau biếu Ford Ranger. |
Ở bài thử khả hay chống nghiêng, làm, làm bộ làm tịch lái gấp cùng xộc lùng dưới 50 km/h, Loạt giảm xóc lóng và giảm xóc nguyên bản khác rau khá tinh rệt. Chiếc Ranger XLT vốn liếng bản có lớp nghiêng lớn, trong suốt lót các xe cộ còn lại tả sự cân bằng nổi. Chiếc sử dụng giảm xóc Pro Ride đặt hơn hết lúc tiếp thụ đặng lực bắn, vấy tâm tính mực tàu xe. tuy rằng nhiên, tìm nghiêng dần theo góc cua chậm hơn.
chót lúc áp giải nghiệm, hồ hết người dùng nửa chuyên chở đều giàu thiện cảm cùng loại giảm xóc Pro Ride. mạng điểm điểm biếu phiên bản nè cũng cao hơn hẳn sánh đồng phần đương lại.
0 Respones to "Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger"